Như chúng ta đã biết thì Việt Nam là một trong những nước có chỉ số tiêu thụ lớn thức uống có cồn so với mặt bằng chung của thế giới. Nhìn nhận đây là một thị trường trẻ và sôi động, đặc biệt là ở những thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng…. với tiềm năng phát triển mạnh mẽ, WSDVN ( thuộc tập đoàn Liquod Gold Asia) với tiêu chí mang đến những sản phẩm tốt trên thế giới đến Việt Nam đã liên tục liên tục đổi mới và tổ chức nhiều sự kiện nhằm quảng bá một cách nhanh nhất đến tay người tiêu dùng.

 

Vừa qua tại khách sạn Park Hyatt Saigon, WSDVN ( thuộc tập đoàn Liquod Gold Asia)  đã tổ chức lễ giới thiệu 4 dòng sản phẩm mới với nhiều ứng dụng đa dạng và thực tế đáng học hỏi cho giới pha chế nói riêng và những ngành liên quan nói chung.

 

Với hơn 100 khách mời đặc biệt, thực đơn gồm 8 loại cocktail được thực hiện xuyên suốt sự kiện nhằm mục đích tạo nên sự trải nghiệm mới mẻ và hữu ích. Bên cạnh dòng sản phẩm đến từ thương hiệu London essence TONIC của Anh Quốc với nhiều mùi hương như: Bitter Orange and Elderflower, Grapefruit and Rosemary, Ginger Ale và Classic London. Song song đó còn là 3 sản phẩm Kyro Napue Gin, Vodka Liquid Gold, Jumping Goat Liquor cũng gây nhiều sự chú ý cho quan khách đến dự buổi lễ.

Cùng một đội ngũ trẻ, tâm huyết và kinh nghiệm, chúng ta hoàn toàn có thể tin chắc rằng WSDVN ( thuộc tập đoàn Liquod Gold Asia) sẽ mang đến nhiều điều thú vị trong tương lai với những sản phẩm tuyệt vời và độc đáo, làm nên bản sắc riêng biệt WSDVN ( thuộc tập đoàn Liquod Gold Asia)

 

Một số hình ảnh của buổi tiệc :